Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik: Poroshenko bảo vệ Thị trưởng Odessa Trukhanov

Chủ nhật, 24/04/2016 | 03:52
Phó tỉnh trưởng Odessa Sasa Borovik tin tưởng chắc chắn rằng, Tổng thống Poroshenko bảo vệ quyền lợi của Thị trưởng Odessa Trukhanov . Borovik viết trên Facebook :

Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik: Poroshenko bảo vệ Thị trưởng Odessa Trukhanov

" Tôi thực sự đã tin rằng giữa Poroshenko và đội ngũ của Trukhanov ngay từ đầu đã có ủng hộ lẫn nhau. Đảng của Trukhanov, trước đây là đảng Vùng, có liên kết với cấu trúc Mafia Angert Galentarik và đảng Blok Poroshenko gồm 25% là cựu đảng Vùng, bảo vệ lẫn nhau quan hệ kinh doanh chặt chẽ, trong Hội đồng thành phố luôn cùng nhau bỏ phiếu. Sau giờ làm việc họ cùng nhau uống bia và chơi bida".
" Phó của Trukhanov là thành viên của đảng Poroshenko (  ông muốn nói đến Thư ký hội đồng thành phố là Aleksei Potavski). Potavski là con rể của Cựu Thị trưởng Odessa Kostusev, bố của  đại biểu quốc hội Golcharenko, là lãnh đạo của đảng Blok Poroshenko tại Odessa, trước đây cũng thuộc đảng Vùng cùng Kivalov và Trukhanov - hiện nay Golcharenko là lãnh đạo của đảng Blok Poroshenko tại quốc hội Ukraine".
Cần lưu ý rằng, chỉ chích đảng Blok Poroshenko, Borovik cũng là thành viên của đảng này ở Odessa, từ đảng của Poroshenko Borovik tranh cử chức Thị trưởng Odessa năm 2015 và bị thua Trukhanov .
Theo Trassa-95


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN