Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phó Tỉnh trưởng Odessa Borovik bắt đầu nói đến từ chức

Thứ sáu, 22/04/2016 | 03:27
Các thành viên của đội ngũ của Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili thường xuyên hơn đưa ra câu hỏi: Mời họ tới làm việc để làm gì? Sau Marusevskaya ( cô là lãnh đạo hải quan Odessa), nay đến lượt Phó tỉnh trưởng Odessa Sasa Borovik đặt câu hỏi trên Facebook.

Phó Tỉnh trưởng Odessa Borovik bắt đầu nói đến từ chức

Borovik ngụ ý nhắc lại rằng, chính Tổng thống Porosenko trong những tháng này đã ngăn cản ông thể hiện những đức tính chuyên nghiệp. Ông viết:
" Cần phải biết cách làm việc trong mọi điều kiện. Nhưng nếu người mời anh đến lại không cho anh làm việc chuyên nghiệp, thì anh hãy cảm ơn vì nhận được khả năng đó ... Và bỏ đi. Tôi sẵn sàng từ bỏ chức vụ".
Khi trả lời phỏng vấn báo " Novoe Vremenhi" ( Thời gian mới) , Borovik ra thời hạn để từ chức trong vòng 1 tuần.
" Một tuần. Thời gian đó không phải là lâu. Tôi sẽ cảm thấy mình là đối lập với tổng thống, với chính quyền ngành dọc của ông, với đội ngũ của ông. Rất khó phê phán họ khi anh ở trong ngành dọc".
" Saakasvili từng là tổng thống. Lãnh đạo một bộ máy - đấy không phải là việc của ông ấy. Ông ấy là nhà chính trị, nhà cải tổ. Ông là người chơi trong đội hình, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước vùng của mình. Nhưng chịu trách nhiệm về việc không cải cách phủ tổng thống là chuyện nực cười, cũng như lời đề nghị ông vào chức này. Hơn nữa chức này đã có người ngồi. Đề nghị vị trí không bị bỏ trống - là hương vị không hay".
Theo báo Slovo