Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Chi tiết vụ cướp xe đêm tại quận Primorye Odessa

Thứ hai, 18/04/2016 | 21:11
Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 18/4 tại khu vực quận Primorye , thành phố Odessa, hai thanh niên dùng dao đe dọa cướp chiếc xe  ВАЗ - 2107. Sau khi nhận đuợc tin báo, cảnh sát phát tín hiệu truy nã.

Chi tiết vụ cướp xe đêm tại quận Primorye Odessa

Ảnh minh họa

Tại góc phố giữa phố Grusevskovo và phố Khimicheskaya, xe tuần tra của cảnh sát dừng một chiếc xe theo dấu hiệu được thông báo mà họ đang tìm kiếm.
Trong chiếc xe này có hai hành khách trẻ tuổi: Một lái xe và một hành khách. Khi trả lời câu hỏi của cảnh sát người lái xe 22 tuổi phủ nhận khả năng anh ta cướp chiếc xe này, khẳng định mình có tất cả các giấy tờ sở hữu xe, còn người thanh niên 17 tuổi đi cùng có gắng giấu mình ở ghế sau.
Theo thông báo từ cơ quan cảnh sát Odessa, các điều tra viên đã tới ngay hiện trường xem xét và khám chiếc xe. Họ tìm thấy con dao trước đó 2 tên cướp đã dùng đe dọa để cướp xe. Một vài túi ni long, bên trong chứa các chất lỏng gì không rõ, có mùi thảo dược và một số lượng lớn các loại giấy tờ ( hộ chiếu, bằng lái xe, các loại bằng cấp, giấy phép ra vào, sổ lao động...)
Kiểm tra một trong những hộ chiếu tìm được cảnh sát phát hiện ra юrằng chủ nhân của cuốn hộ chiếu đó tháng 12 năm ngoái đã tham gia một vụ cướp tiền với số lượng lớn, các loại giấy tờ, mấy tính và các công cụ kỹ thuật .
Theo báo đời sống Odessa.


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN