Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Top-5 tính toán hụt chưa thực hiện được của chính phủ Yashenhuk

Thứ hai, 18/04/2016 | 03:51

Top-5 tính toán hụt chưa thực hiện được của chính phủ Yashenhuk

Cách đây chưa lâu Quốc hội Ukraine bỏ phiếu đánh giá kết quả làm việc của Chính phủ Yashenhuk không đạt yêu cầu. Nhưng trước khi quốc hội Ukraine bỏ phiếu thông qua việc sa thải ông, Thủ tướng Yashenhuk yêu cầu quốc hội hủy bỏ " điểm 2" mà Quốc hội Ukraine đã đánh giá mức hoàn thành công việc của chính phủ Yashenhuk.
Chương trình " podrovnoti " tóm tắt Top 5 tính toán hụt chưa thực hiện được của chính phủ Yashenhuk:
- Hứa cắt giảm bộ máy nhà nước, nhưng lời hứa vẫn chỉ còn là lời hứa. Tại Ukraine có đội quân 300 ngàn cán bộ, phần lớn trong số đó không hiệu quả.
- Ukraine vẫn chưa tiến hành cải cách hệ thống toà án. Chưa thực hiện sát hạch các thẩm phán.
- Trong chính phủ Yashenhuk nhiều lần nói về cổ phần hoá. Trong tay nhà nước Ukraine hiện còn hơn 3 ngàn công ty nhà nước. Chỉ có 1/2 số đó làm việc. Nhưng vẫn chưa tiến hành cổ phần hoá.
-Môi trường đầu tư tại Ukraine- từng có nhiều tuyên bố lớn tiếng, nhưng vẫn không tốt hơn, thậm chí tồi đi...Các nhà đầu tư có tiếng của thế giới vẫn không đến Ukraine. Những quy định cho việc tiến hành kinh doanh vẫn phức tạp đối với người nước ngoài.
- Công việc cải cách ngành y tế giẫm chân tại chỗ. Hệ thống bảo hiểm vẫn không làm việc. Bệnh nhân chỉ biết tự mình phải lo.
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN