Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili và Chervonhenko suýt choảng nhau trong chương trình truyền hình trực tuyến

Chủ nhật, 17/04/2016 | 04:06
Trong chương trình truyền hình trực tuyến " Suster Live", suýt xảy ra đánh nhau giữa Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili với Cựu Bộ trưởng giao thông và liên lạc thời Yusenko là Chervonhenko.

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili và Chervonhenko suýt choảng nhau trong chương trình truyền hình trực tuyến

Đối đầu bùng phát sau khi Saakasvili bắt đầu nói về du thuyền của Chervonhenko tại vùng tạm bị chiếm Crimea. Tỉnh trưởng Odessa buộc tội Chervonhenko tham nhũng. Saakasvili kể rằng Cựu Tổng thống Ukraine Yusenko đã mời ông tới du thuyền ở Yanta nhân ngày  "sinh nhật Crimea" và tại đó cũng có mặt rất nhiều bộ trưởng :
" Tôi hiểu ở đó họ nói gì. Họ nói về lợi nhuận, họ nói về đất đai mà họ chiếm ở Crimea, còn sau đó chúng ta bị chiếm mất Crimea, bởi vì tất cả mọi người cóc cần cái Crimea đó, ngoài đất đai và các nhà nghỉ của mình" - Saakasvili tuyên bố.
Ngoài ra Saakasvili còn thét vào Chervonhenko:
" Nếu là an ninh, tôi sẽ bắt ngay lập tức ông bây giờ, ngay tại chương trình này. Nhưng chẳng có ai bắt ông, bởi vì ông đã quen với sự không bị trừng phạt. Nhưng chúng tôi sẽ lập lại trật tự ở đất nước này. Những kẻ như ông sẽ được mọi người nhìn thấy trong tù. Ông và những người cầm đầu của ông".
Từ phía mình, Chervonhenko phủ nhận các cáo buộc từ Saakasvili và tiến lại định đánh Tỉnh trưởng Saakasvili, nhưng bị người dẫn chương trình là Savki Suster ngăn lại.
Theo báo đời sống Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN