Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Vụ giết hai người chấn động Ukraine xảy ra tại tỉnh Dnhepropetrovsk

Chủ nhật, 17/04/2016 | 03:59
Vụ giết người này gây chấn động vì tính dã man của kẻ gây ra nó

Vụ giết hai người chấn động Ukraine xảy ra tại tỉnh Dnhepropetrovsk

Tại tỉnh Dnhepropetrovsk, một người trước đây từng có tiền án, nay là doanh nhân, trong thời gian cãi cọ đã giết đối tác của mình và đứa con trai 14 tuổi của ông. Đứa con trai bị giết hại bởi nguyên nhân là nhân chứng vô tình. Sau khi giết người, tên đao phủ đã chặt nhỏ thi thể các nạn nhân và chở về sân nhà mình.
Cha mẹ của đẻ của đứa con trai bị giết đã ly hôn. Cậu con trai thường gặp bố vào những ngày nghỉ. Hai tuần trước cậu con trai tới thăm bố và mất tích. Hơn nữa người mẹ không những không thể lạc được với con trai, mà còn mất cả liên lạc với người chồng cũ. Các nhân viên điều tra đã tới nhà người đàn ông bị mất tích.
" Trong căn hộ có dấu hiệu của sự vật lộn, bể cá bị vỡ,  thảm có màu đỏ. Bằng mắt thường cũng có thể thấy có dấu hiệu cố tình xoá dấu vết. Trong nhà để lại nhiều dấu vân tay. Dấu vân tay này có phải là kẻ đã từng có tiền án, nay là doanh nhân và là đối tác của người bị  mất tích hay không . Các nhân viên hình sự tìm người này, nhưng cũng không thấy, nhưng trong sân nhà của anh ta, cảnh sát phát hiện ra chiếc xe của người bị mất tích.  Khi xem xét kỹ họ thấy tại góc sân có hố đào, ở đó có các mảnh thi thể người".
Yura 29 tuổi, đối tác của người bị mất tích bị tung lệnh truy nã. Cảnh sát bắt được anh ta tại đoạn đường ngầm đi bộ qua đường. Hắn khai đã giết người:  Đã xảy ra tranh cãi vì chiếc xe của người bị giết bị hỏng. Bị đổ tội làm hỏng xe, thế là Yura giết đối tác của mình bằng dao . Đứa con trai bị giết vì đã vô tình chứng kiến việc này. Sau đó kẻ giết người kéo các xác chết vào nhà tắm, chặt nhỏ, cho vào 2 túi  và dùng xe của nạn nhân chở đi . 
Hiện tại kẻ giết người đã bị bắt và đang phải giám định thần kinh. Nếu như kết quả giám định chứng tỏ tình trạng tâm thần bình thường , hắn phải chịu án tù chung thân.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN