Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Nhà chức trách Ukraine bắt đầu thực hiện chiến dịch đặc biệt mang tên: Biên giới - 2016

Thứ năm, 14/04/2016 | 04:26
Cơ quan biên phòng Ukraine, Cơ quan cư trú quốc gia, lực lượng quân đội và Vệ binh quốc gia bắt đầu thực hiện chiến dịch đặc biệt mang tên " Biên giới - 2016", kéo dài tới tháng 12/2016.

Nhà chức trách Ukraine bắt đầu thực hiện chiến dịch đặc biệt mang tên: Biên giới - 2016

Trên đây là thông báo của Cơ quan biên phòng Ukraine do kênh "Ukrainski Novinhi" đưa tin.
Mục đích của chiến dịch là làm giảm các hoạt động trái pháp luật  tại biên giới, tại các vùng giáp biên và tại các tỉnh.
Thông báo nêu rõ:
" Thực tế chiến dịch sẽ được thực hiện trên toàn bộ lãnh thổ Ukraine. Đây là một đòn đánh mạnh vào hoạt động của các nhóm tội phạm. Chiến dịch này sẽ làm ổn định tình hình không những tại biên giới mà còn tại các trung tâm, tại các  vùng của đất nước".
Tham gia chiến dịch còn có các hãng của châu Âu về hợp tác điều hành tại biên giới các nước thành viên của Liên minh châu Âu, phái bộ của Liên minh châu Âu, các cơ quan biên phòng của các nước thành viên.
Các bước đầu tiên của chiến dịch là tiến hành các cuộc kiểm tra đồng bộ các sân bay, các cảng biển, cảng sông, kiểm tra những nơi có thể tụ tập những người nhập cư định cư bất hợp pháp, những nơi có những người nước ngoài sống tập trung, tăng cường các biện pháp kiểm tra biên phòng, phối hợp với lực lượng biên phòng của các nước Liên minh châu Âu.
Ngoài ra còn có kế hoạch áp dụng hàng loạt các biện pháp  nhằm phòng chống các mối nguy cơ đe dọa trong lĩnh vực vượt biên bất hợp pháp qua biên giới quốc gia, chống nhập cư trái phép, chống buôn lậu và các loại hàng hoá tiêu thụ đặc biệt, buôn bán ma tuý, vũ khí.
Kế hoạch của chiến dịch năm 2016 được hoạch định trên cơ sở kinh nghiệm của năm ngoái và có tính đến các nguy cơ mới.
Trong chiến dịch " Biên giới - 2015 " các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ 1975 người nhập cư bất hợp pháp, không cho nhập cảnh vào Ukraine 230198 người nước ngoài, những người bị coi là tiềm năng định cư bất hợp pháp.

Theo Ukrainski Novinhi


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN