Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Viktor Baloga: Cấu trúc Mafia chiếm chính quyền Ukraine

Thứ ba, 05/04/2016 | 04:58
Chủ tịch Trung tâm Duy nhất, Đại biểu quốc hội Ukraine Viktor Baloga tuyên bố, sau các công bố của tờ báo Đức, Cộng đồng xã hội nhận được sự khẳng định rằng Tổng thống nói dối, hình như ông không kinh doanh.

Viktor Baloga: Cấu trúc Mafia chiếm chính quyền Ukraine

Theo ý kiến của Baloga, đã trở thành thực tế, người đứng đầu nhà nước không muốn trả thuế vào ngân sách cho quốc gia của mình, nơi đang đổ máu, nơi mà những người hưu trí nghèo nhất châu Âu đang sống, những trẻ mồ côi, những bà mẹ độc thân. Ngoài ra Người bảo đảm Hiến pháp kết thân với Bandit ( kẻ cướp), những kẻ có một vài loại hộ chiếu và cũng không trả thuế.
Viktor Baloga nêu rõ " sau khi xuất hiện các tài liệu Panama" tất cả những chuyện ấy được chuyển từ lời và những cáo buộc thành dạng sự thật:
" Và điều đó buộc người ta có suy nghĩ rằng Tổng thống tới không phải để xây dựng mô hình nhà nước châu Âu, mà là nước cộng hoà tầm thường . Rằng ông tacướp ngân sách dưới hình thức đấu tranh chống tham nhũng. Còn khủng hoảng tại miền Đông, ông là Tổng tư lệnh tối cao, giải quyết các quyền lợi cá nhân, chứ không vì quyền lợi của Ukraine".
Theo lời của Baloga thì bạn bè của Tổng thống và các đối tác kinh doanh của ông đã điều khiển bộ máy công lực của nhà nước, tập trung các "Tuski" vào liên minh , trong đó bất cứ cáo buộc tham nhũng nào  cũng bị đổ cho nguyên nhân do chiến tranh hỗn hợp.
" Theo tôi, chúng ta đang gặp phải cấu trúc Mafia cổ điển, đã chiếm chính quyền . Và các hoạt động của nó cần phải là đối tượng điều tra nghiêm túc . Có thể điều tra không chỉ tại Ukraine . Còn nếu như vì điều đó không có ai phải chịu trừng phạt thì tại nhà nước này có thể đặt dấu chấm hết to tướng"- Baloga tin tưởng chắc chắn như vậy.
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN