Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Viện kiểm sát tối cao Ukraine: Sakvarelidze tiến hành cuộc chiến tranh hỗn hợp chống Ukraine

Thứ hai, 04/04/2016 | 04:01
Công tố viên thuộc Viện kiềm sát tối cao UkrIne Vladislav Kusenko viết trên mạng xã hội, thông báo Viện kiểm sát tối cao Ukraine buộc tội Sakvarelidze và đội ngũ của ông tiến hành cuộc chiến tranh hỗn hợp chống Ukraine và có âm mưu phá hoại các cơ quan nhà nước:

" 100% đồng ý với tổng thống của chúng ta! Thực sự đang tiến hành chiến tranh thông tin tổng hợp chống Ukraine! Một số các chuyên viên  đến từ Grudia, một số đại biểu và nhà báo, hiện tại trong đảng Blok Porosenko, nhưng hôm qua trong chương trình truyền hình đã trực tiếp chống tổng thống và nhà nước của chúng ta, một số tổ chức được gọi là đại diện của cộng đồng xã hội".

Viện kiểm sát tối cao Ukraine: Sakvarelidze tiến hành cuộc chiến tranh hỗn hợp chống Ukraine

" Nhiệm vụ của họ là phá nhà nước của chúng ta từ bên trong bằng sự giả dối và mỵ dân, lừa dối dân chúng bằng những thứ sặc sỡ
với mục đích đưa vào các cơ quan nhà nước những chuyêngia hình như là mới và độc lập, còn trên thực tế đó là những con rối, có nhiệm vụ phá hủy các cơ quan của chính quyền Ukraine! Cùng với tổng thống chúng ta cần ngăn chặn căn bệnh truyền nhiễm này vì tương lai của Ukraine" .
Cũng trong ngày 3/4, Chánh văn phòng tổng thống Ukraine Boris Loskin khẳng định, Tổng thống Porosenko có cuộc nói chuyện với Sakvarelidze , trong đó Porosenko hứa sẽ nói chuyện với Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine  khôi phục lại chức vụ cho Sakvarelidze
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN