Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các thành viên tích cực Odessa ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát mới Odessa Stoanov

Thứ sáu, 01/04/2016 | 04:56
Các thành viên tích cực  Odessa tham gia vào cuộc biểu tình vô thời hạn tại cạnh toà nhà Viện kiểm sát tỉnh Odessa ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh vừa được phục chức Nhikolai Stoanov với nội dung như sau:

" Cộng đồng xã hội  tỉnh Odessa đòi ngài phải từ chức trước 17 giờ ngày 1/4/2016. Trái lại, chúng tôi sẽ đành phải sử dụng các biện pháp triệt để".

Các thành viên tích cực Odessa ra tối hậu thư cho Viện trưởng Viện kiểm sát mới Odessa Stoanov

Hiện nay trên phố Puskin, cạnh toà nhà Viện kiểm sát vẫn tiếp tục diễn ra thu thập chữ ký ủng hộ cho tối hậu thư nói trên.
Hơn nữa trên địa chỉ mạng chính thức của nhóm Avtomaidan Odessa xuất hiện các tin cảnh báo cứng rắn hơn đối với  Viện trưởng Viện kiểm sát tỉnh Odessa:
   " Nhikolai Stoanov, đó là biểu tượng  của Viện kiểm sát Ukraine, cảnh sát, kẻ ham thích sòng bạc, chủ nhân của các nhà hàng , bạn thân của Psonki ( Cựu Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao thời Yanukovik đã bỏ trốn) và bạn của kẻ ly khai người Odessa Markov, sẽ không là Viện trưởng Viện kiểm sát Odessa!   Sẽ không vượt qua được thanh lọc! Chúng tôi tuyên bố chính thức, nếu trước 17 giờ ngày 01/4/2016 Stoanov còn là đại diện cho Viện kiểm sát Odessa, chúng tôi sẽ đem tất cả Viện kiểm sát Odessa ra ngoài..."
Các thành viên tích cực Odessa kêu gọi người dân Odessa hãy kéo về toà nhà Viện kiểm sát vào 16 giờ.
Hiện tại Viện kiểm sát tỉnh Odessa không đưa ra bình luận nào với phóng viên báo đời sống Odessa.
Trước đó các thành viên tích cực đã đem lốp xe cũ tới xếp đầy lối ra vào Viện kiểm sát tỉnh Odessa.
Theo báo đời sống Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN