Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

8 trong số 10 thẩm phán bị Cục phòng chống tham nhũng Ukraine tình nghi có dính dáng tới tham nhũng, đã vượt qua được sát hạch

Thứ sáu, 01/04/2016 | 04:54
Giám đốc Cục phòng chống tham nhũng Ukraine Artem Sitnhik than phiền vì gặp phải sự chống đối của hệ thống cũ trong vấn đề chống tham nhũng.

8 trong số 10 thẩm phán bị Cục phòng chống tham nhũng Ukraine tình nghi có dính dáng tới tham nhũng, đã vượt qua được sát hạch

8 trong số 10 thẩm phán bị Cục điều tra chống tham nhũng Ukraine chuyển cho Uỷ ban chuyên ngành của Toà án tối cao những tài liệu phân tích về các nguy cơ tham nhũng, đã vượt qua kỳ kiểm tra sát hạch.
Sitnhik tuyên bố: " Các đại diện của hệ thống đã tập trung nỗ lực, làm tất cả để phong tỏa , hoặc gây khó khăn cho hoạt động của Cục phòng chống tham nhũng".
Theo lời ông, trong thời điểm hiện tại Cục phòng chống tham nhũng đã bắt 5 thẩm phán vì tội nhận hối lộ ( chưa kể tới  vị quan toà nổ súng bỏ trốn qua Aleksei Buran) . Sau vụ bắt giữ vị quan toà thứ 5 thì xảy ra lộ thông tin về ba vụ án sau.
" Tôi nghi ngờ chính các quan toà tổ chức . Cục phòng chống tham nhũng bắt đầu trấn áp, liền gặp phải sự chống cự" - Sitnhik nhấn mạnh.
Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN