Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Kivalov: Sakvarelidze đã bị sa thải. Sẽ đến lượt Saakasvili ?

Thứ tư, 30/03/2016 | 05:52
Đại biểu quốc hội Ukraine Sergei Kivalov bình luận trên mạng xã hội thông tin từ Viện kiểm sát tối cao về việc Viện trưởng viện kiểm sát tỉnh Odessa, Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine David Sakvarelidze bị sa thải. 

Kivalov: Sakvarelidze đã bị sa thải. Sẽ đến lượt Saakasvili ?

Kivalov viết:
" Sakvarelidze đã bị sa thải. Tôi không muốn đưa ra đánh giá chuyện này. Đơn giản là không đúng phép lịch sự. Như người ta thường nói: Không đánh kẻ đã ngã xuống. Chúng tôi cho rằng trang sử này đã khép lại. Tôi chỉ muốn nói một điều: Viện kiểm sát tối cao không phải là nơi để quảng cáo, mưu đồ chính trị và bóng gió. Tôi rất hy vọng từ tình hình xung quanh Sakvarelidze giữ chức vụ Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao và Viện trưởng Viện kiểm sát Odessa sẽ rút ra các kết luận đúng đắn.  Người bị đuổi tiếp theo - sẽ là Saakasvili?".
Cần nhắc lại là Sergei Kivalov là một trong nhóm đại biểu quốc hội Ukraine đã ký vào bức thư ngỏ gửi Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Sokin với đòi hỏi sa thải người Grudia ở địa phương. Các đại biểu quốc hội đại diện cho Odessa nêu rõ, uy tín của Viện kiểm sát tỉnh " nằm ở mức rất  thấp", hơn nữa do Sakvarelidze , " người đã rất nhanh chóng quen với các khách sạn hạng sang và các nhà hàng đắt tiền" và " thực hiện những lệnh tội lỗi" từ Tỉnh trưởng Saakasvili.
Theo báo Slovo.

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN