Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Sokin đạt mục đích tịch thu căn hộ của Cựu Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Kasko

Thứ ba, 29/03/2016 | 05:39
Viện kiểm sát tối cao Sokin đã đạt mục đích tịch thu căn hộ của người phó của mình là Kasko. Căn hộ này tọa lạc trên phố Bulvar Druzbưi 14-16 tại Kiev.

Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Sokin đạt mục đích tịch thu căn hộ của Cựu Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Kasko

Theo lời của điều tra viên thì Cựu phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Kasko mắc tội lừa đảo, đã cung cấp thông tin sai lệch về việc thiếu chỗ ở thường trú tại Kiev và tăng số nhân khẩu của gia đình trong những năm 2010-2014 và nhận căn hộ tại Kiev bất hợp pháp.
Cụ thể năm 2003, Kasko đã nhận căn hộ 1 phòng, sau đó mẹ ông đã tư nhân hoá căn hộ đó, mặc dù bà đã có căn hộ 3 phòng tại Kiev.
Năm 2010 Kasko lại xin Viện kiểm sát tối cao căn hộ công vụ. Kasko thông báo, ông sống cùng ông nội, mẹ và em gái. Vì thế lần này Kasko cũng được nhận căn hộ 3 phòng  155 m2 tại Kiev, theo địa chỉ đã nêu trên. Căn hộ này giá hiện nay khoảng 8,5 triệu gr.
Tháng 12/2010 Kasko thôi việc tại Viện kiểm sát tối cao và trở thành luật sư. Hai tháng trước khi nghỉ việc , căn hộ 3 phòng của Kasko được đưa ra khỏi nhà công vụ.
Tháng 3/2014 Kasko một mình tư hữu hoá căn hộ ấy. Thời gian này ông không làm việc tại viện kiểm sát. Ông được bổ nhiệm Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao tháng 5/2014.
Theo Unian 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN