Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Sakvarelidze than phiền về việc Sokin làm tê liệt hoạt động của Viện kiểm sát tối cao

Thứ hai, 28/03/2016 | 03:17
Phó viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Sakvarelidze viết trên mạng xã hội Facebook :

Sakvarelidze than phiền về việc Sokin làm tê liệt hoạt động của Viện kiểm sát tối cao

" Tôi xem phản ứng báo chí của Sokin, người phát ngôn của ông thường xuyên phát biểu đã thành thói quen. Sự láo xược và cứng nhắc của hệ thống làm tôi ngạc nhiên, sự vô lương tâm và công khai nhổ toẹt vào mặt cộng đồng. Người phát ngôn đó nói dối không chút lương tâm, một lần nữa tôi khẳng định, tất cả các bạn của chúng tôi bây giờ ngoài biên chế. Nếu nói bằng tiếng của con người thì điều đó có nghĩa là công việc thực tế bị tê liệt".
Sakvarelidze cũng nói về việc Sokin hứa bổ nhiệm lại các nhân viên trong biên chế:
" Người ta nói rằng, mọi người được đề nghị những vị trí còn trống. Nhưng không có ai phàn nàn rằng lệnh bổ nhiệm chính những vị trí
 ấy do tôi ký hầu như 2 tháng trước và đã chuyển cho Sokin - người đã hứa với tôi là sẽ không có vấn đề gì trong việc bổ nhiệm đó. Nhưng rất tiếc, Sokin không giữ lời hứa và toàn bộ đội ngũ của tôi vẫn trong tình trạng bị " treo", ngoài ra vài hôm trước đây, những người trong đội ngũ của tôi được trao giấy cho nghỉ việc".
Sakvarelidze nhấn mạnh: " Tôi sẽ bảo vệ sự thật và tất cả những ai tin vào viện kiểm sát mới tới giọt máu cuối cùng trong Viện kiểm sát và ngoài đường phố. Nếu ai đó không thích điều đó, có thể đuổi việc tôi.
Thậm chí tôi sẽ rất vui , nếu trong tiểu sử của tôi có mảnh giấy tượng trưng và khẳng định quan điểm công dân đúng của tôi".
Theo Unian


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN