Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Kivalov - Saakasvili: Vali- nhà ga - Zimbabue ( và người dân của đất nước ánh nắng mặt trời thứ lỗi cho tôi )

Thứ sáu, 25/03/2016 | 05:37
Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili lại có tuyên bố lớn tiếng. Theo ý kiến của ông để cho các công dân của đất nước chúng ta bắt đầu có cuộc sống giàu có và hạnh phúc, cần phải bỏ tù những người có tiếng nào đó. Ví dụ như Kivalov, Kolomoiski, Akhmetov.

Kivalov - Saakasvili: Vali- nhà ga - Zimbabue ( và người dân của đất nước ánh nắng mặt trời thứ lỗi cho tôi )

Đại biểu quốc hội Ukraine Kivalov nói về chuyện này như sau:
" Nói chung tôi không muốn phản ứng trước những lời của Saakasvili  là cần phải bỏ tù ai đó. Bởi chẳng có ai tiếp nhận những câu phát biểu hoang tưởng ấy, kẻ trộm người Gruzin ấy một cách nghiêm túc. Tất cả mọi người đều cười đôi ngày... Nhưng ngay từ buổi sáng, các nhà báo gọi điện hỏi tôi nghĩ gì về chuyện này. Thực thà mà nói, về chuyện này tôi chẳng nghĩ gì cả, nhưng báo chí đã quan tâm thì tôi cũng có đôi điều bình luận.
Tôi không biết Ukraine có lỗi vì cái gì, nhất là tỉnh Odessa, bắt buộc phải chịu đựng Saakasvili - người bất cân bằng tâm lý, bệnh hoạn nói dối và động kinh. Tại Odessa bất kỳ doanh nhân nào cũng có thể nói rằng hiện nay, dưới thời của Sâkasvili họ bị nói xấu thô bỉ và trắng trợn như vậy từ trước đến nay chưa từng có bao giờ. Mức hối lộ bị tăng gấp nhiều lần!  Hơn nữa họ  - Saakasvili và nhóm K đã quen chỉ có nhận, chứ không biết cho.
Và trong đó, nhai cà vạt, sửa quần trong tất, be- be- be - be nói lắp chủ đề mốt chống tham nhũng ( còn chủ đề nào mốt hơn để đánh bóng mình? Không phải việc sửa đường ), người tự cho phép mình chỉ ra cho các công dân của đất nước xa lạ phải làm gì, phải sống như thế nào, trừng trị ai, khoan hồng cho ai.... Và tất cả những thứ đó chỉ để đánh bóng mình. Và bắt buộc phải có những cái tên nổi tiếng! Tên tuổi càng nổi tiếng thì càng có nhiều khả năng mọi người nhớ tới ông ta hơn.
Với một người khỏe mạnh thì có thể giải thích không nên buộc tội, bỏ tù hoặc bào chữa cho ai khi không có cơ sở. Có thể  tranh cãi với người đó, đưa ra các luận điểm, các phỏng đoán... Nhưng có thể nói thế nào với người bị bệnh hoạn? Chỉ có bác sĩ tâm thần.
Thật vô ích khi giải thích với ông ta rằng, Tỉnh trưởng không có chức năng của Viện kiểm sát, của công an hoặc quan toà. Ông ta muốn nhổ toẹt vào luật pháp và những truyền thống dân tộc của chúng ta. Thích đứng trước camera truyền hình , những tuyên bố ngu ngốc và ấu trĩ cùng với bộ mặt méo mó " tự cao tự đại khi chưa bị đuổi" - đấy là tất cả các hoạt động của Saakasvili trên đất nước chúng ta.
Tôi tin tưởng rằng, chỉ sau thời gian ngắn, sau khi đuổi người Grudi Saakasvili ( điều này nhất định sẽ xảy ra), sự bổ nhiệm ông ta sẽ được công nhận là sai lầm. Còn các hoạt động của ông ta - là tội phạm. Và điều đó sẽ đi vào tài liệu học tập của học sinh như là việc chống phá nhà nước.
Phần còn lại: đuổi kẻ lừa đảo chính trị bằng chiếc chổi bẩn. Khi chưa muộn.
Vali- nhà ga - Zimbabue (và  những người dân của đất nước ánh nắng mặt trời thứ lỗi cho tôi).

Theo báo Slovo


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN