Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Ngoại ô Odessa bọn cướp tra tấn dã man doanh nhân, đại biểu Hội đồng quận Renhi

Thứ sáu, 25/03/2016 | 05:34
Theo thông tin từ " Trassa-95", bốn kẻ bịt mặt đột nhập vào nhà của Đại biểu Hội đồng quận Renhi Novoselskovo tên là Georgi Daali,  trói ông vào ghế, tra khảo ông và đòi đưa tiền. Ở phòng  bên cạnh, mẹ ông 82 tuổi cũng bị trói.

Ngoại ô Odessa bọn cướp tra tấn dã man doanh nhân, đại biểu Hội đồng quận Renhi

Người hàng xóm , cựu công công an khu vực Valeri  Babere - người đưa nạn nhân nhập viện. Ông kể lại rằng, khoảng 2 giờ đêm, ông nghe thấy tiếng rên của ai đó cạnh cửa sổ. Bước ra ngoài ông nghe thấy tiếng kêu cứu nhờ giúp đỡ và thấy nạn nhân người đầy máu. Ông liền lấy xe của mình chở nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện quận Renhi.
Trên đường đi nạn nhân kể lại rằng, đêm 22/3 ông trở về nhà muộn, vừa để xe vào ga ra thì có 4 kẻ bịt mặt ập tới khống chế ông, đưa vào nhà, trói ông vào ghế và tra tấn ông. Bọn cướp nhổ móng tay, móng chân và bẻ răng ông và đòi tiền. Số tiền trong nhà ông chỉ có 100 đô la và 200 euro . Ông đưa chìa khoá của cửa hàng và nói với bọn cướp số tiền bán hàng trong 3 ngày ông để ở đó. Mẹ ông ngủ ở phòng bên cạnh cũng bị bọn cướp trói bằng băng dính.
Theo lời của cựu công an khu vực thì vụ án này có màu sắc chính trị , bởi nạn nhân là doanh nhân đồng thời cũng là đại biểu hội đồng, người duy nhất luôn nêu các vấn đề của địa phương, ảnh hưởng đến lợi ích của ai đó. Thời gian cuối này ông bị đe dọa nhiều lần.
Người dân địa phương kể rằng  Georgi Daali từng nhiều lần bị cướp tấn công. Cửa hàng của ông nhiều lần bị đốt và bị trộm. Năm ngoái ông bị bọn cướp khống chế chở đến tận quận Izmail, bỏ giữa cánh đồng và cướp xe cùng hàng trong xe của ông.
Cần nhắc lại là hai năm trước tại Novoselskovo cũng xảy ra vụ cướp tấn công và tra tấn tới chết Chủ tịch công ty СПК" Novoselskovo ", đại biểu hội đồng quận Renhi Mikhail Kokosa. Thủ phạm cho tới tận bây giờ vẫn chưa tìm ra.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN