Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Sakvarelidze : Viện kiểm sát tối cao Ukraine có âm mưu tiêu diệt Thanh tra viện kiểm sát tối cao

Thứ sáu, 25/03/2016 | 05:17
Phó Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Ukraine, Viện trưởng Viện kiểm sát Odessa  Sakvarelidze than phiền rằng Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Sokin muốn tiêu diệt Thanh tra Viện kiểm sát tối cao. Điều này được ông viết lên trang mạng xã hội Facebook:

Sakvarelidze : Viện kiểm sát tối cao Ukraine có âm mưu tiêu diệt Thanh tra viện kiểm sát tối cao

" Đang có cuộc tấn công quy mô lớn đội ngũ của chúng tôi và mục đích của Viện kiểm sát tối cao là xoá bỏ khỏi mặt đất Thanhtra Viện kiểm sát tối cao đang trong quá trình tiến bộ. Hôm nay hai nhân viên của chúng tôi đã nhận được quyết định sa thải".
Trước đó Sakvarelidze công bố  nội dung các vụ án do các đơn vị khác nhau của viện kiểm sát chống những nhà cải cách trong viện kiểm sát tối cao. Về phía mình Viện kiểm sát tối cao cho  rằng, những tuyên bố đó là các tiểu xảo.
Cần nhắc lại là cấu trúc của Thanh tra Viện kiểm sát tối cao có chức năng điều tra bên trong và phụ trách an ninh nội bộ, cũng như kế hoạch cần thiết để thành lập và cho cơ quan này hoạt động cũng đã được thông qua hồi tháng 11 năm ngoái. Thanh tra Viện kiểm sát tối cao Ukraine được thành lập như là một đơn vị độc lập của Viện kiểm sát tối cao và có đặc cách riêng biệt.
Theo báo đời sống Odessa  Odessa life od.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN