Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili đề nghị bỏ tù Kivalov, Avakov, Kolomoiski và Tỷ phú Akhmetov

Thứ năm, 24/03/2016 | 05:48

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili đề nghị bỏ tù Kivalov, Avakov, Kolomoiski và Tỷ phú Akhmetov

Tỉnh trưởng Odessa Saakssvili nêu tên danh sách những người phải cho vào tù :" Tại Ukraine phải cho 20 người có tiếng vào tù. Và sẽ chấm dứt ở đấy. Ví dụ Kivalov, Kolomoiski.  Bỏ tù Avakov, không phải vì cốc nước, mà vì đoạn video trên mạng Internet thấy rõ ở chỗ văn phòng của ông ta, tất cả  mọi thứ đều quyết định ở đó. Vì các sòng bạc lậu, hai năm không xoá được, nơi mà con trai ông ta thua bạc  nhiều đến mức mà người dân Ukraine bình thường cả đời không làm nổi. Tất cả đều rất đơn giản. Và tất nhiên phải bỏ tù Akhmetov - biểu tượng của Ukraine tham nhũng" - Tuyên bố của Saakasvili khi trả lời phỏng vấn báo " Novai Gazeta".
Trong đó Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili cho rằng, ông không phải là trường phái của những người muốn bỏ tù hàng loạt. Ông nói:
" Nhưng có thể tạo các điều kiện, khi chúng ta bằng các thỏa thuận , ví dụ bắt buộc họ chi cho việc xây dựng hạ tầng cơ sở. Cứ cho xây
dựng các khách sạn trên bờ biển. Cứ để cho những người tham nhũng cũ ấy đầu tư tiền vào đất nước , điều đó sẽ đem lại cho họ sự thoải mái và có lợi cho nền kinh tế".
Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN