Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Gần 300 vụ khủng bố được ngăn chặn tại Ukraine

Thứ năm, 24/03/2016 | 05:42
Hôm nay trong cuộc gặp mặt với các học viên ngành công lực tại Kharcov, Tổng thống Ukraine Porosenko tuyên bố, các nhà chức trách Ukraine đã thể hiện tính chuyên nghiệp cao, nhờ đó mà trong năm 2015 gần 300 vụ khủng bố được ngăn chặn tại Ukraine.

Gần 300 vụ khủng bố được ngăn chặn tại Ukraine

Sau khi gặp mặt với lãnh đạo tỉnh Kharcov, Porosenko tham dự buổi biểu diễn  kỹ thuật nghiệp vụ của các học viên cảnh sát tuần tra bắt tội phạm có sự hỗ trợ của chí nghiệp vụ, phương pháp đuổi bắt các xe vi phạm. Ông phát biểu trước các học viên:
" Chiến tranh hiện nay không những tại đường Tiếp xúc, đang diễn ra chiến tranh chống tội phạm và các băng đảng tội phạm. Đấu tranh với bọn chúng - là chiến tranh, và đó là những nhiệm vụ đặt trước lực lượng cảnh sát quốc gia, trong đó có các bạn. Rất quan trọng  khi các đơn vị thể hiện tính chuyên nghiệp ở mức cao".
" Sắp tới tôi có chuyến công du đi Mỹ, tại đó chúng tôi sẽ bàn về hợp tác trong lĩnh vực thực thi pháp luật. Tôi nghĩ chúng ta cần thể hiện sự khác nhau giữa các vùng bị tạm chiếm với các vùng do Ukraine kiểm soát. Tại đây không có khủng bố, còn tại đó là sự man rợ, bất chấp pháp luật".
Hôm nay  tại Kharrcov, Tổng thống Ukraine Porosenko tiến hành cuộc gặp mặt  với Giám đốc an ninh, Giám đốc cơ quan cảnh sát tỉnh và các học viên của Học viện cảnh sát.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN