Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik trả lời cáo buộc từ Palisa và kể về các mối liên hệ với KGB

Thứ tư, 23/03/2016 | 04:35
Cựu tỉnh trưởng Odessa Palisa coi Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik là điệp viên  an ninh KGB và tuyên bố ông chờ phản ứng từ phía Cơ quan an ninh Ukraine và tỉnh trưởng Odessa  Saakkasvili.

Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik trả lời cáo buộc từ Palisa và kể về các mối liên hệ với KGB

Boroviik trả lời rằng, ông sẽ tới Uỷ ban an ninh quốc gia, thay cho việc viết lên mạng xã hội.
Palisa khẳng định rằng Borovik dự định làm mất ổn định tình hình trong  vùng . Ông còn gợi nhớ lại Borovik từng học trường an ninh thời Liên xô KGB.
Brovik đáp lại rằng, Palisa cố ý bôi nhọ ông, bởi vì tại Odessa bắt đầu quá trình đấu tranh chống tham nhũng.
Brovik cho rằng những phát ngôn của Palisa là đáng buồn cười và nêu rõ, nếu như ai đó biết được công việc của điệp vụ nước ngoài tại Ukraine , nếu ai đó phát hiện ra mạng lưới gián điệp thì các thông tin đó cần phải được tới Uỷ ban an ninh quốc gia, chứ không phải viết lên mạng xã hội.
Trả lời phỏng vấn kênh 112 Borovik kể rằng, ông vào quân đội và lọt vào KGB , sau đó được chọn học trong trường của KGB tại Moscow, học tại đó 3 năm, nghiên cứu luật và học 3 ngoại ngữ. Khi vừa mới bắt đầu dạy các môn chuyên ngành về KGB thì ông bỏ học vì không thích.
Trả lời câu hỏi của các nhà báo về việc ông có còn giữ các mối liên lạc với KGB, Borovik nói, ông biết một số người học hết khoá học và hiện nay làm trong Uỷ ban an ninh quốc gia Ukraine. Và " các mối liên hệ" của ông chấm dứt tại đây.
Theo báo Đời sống Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN