Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhân viên an ninh cùng lực lượng bảo mật bắt nhóm cảnh sát bảo kê cho những kẻ buôn ma tuý tại tỉnh Dnhepropetrovsk

Thứ hai, 21/03/2016 | 05:54
Tại tỉnh Dnhepropetrovsk, các nhân viên của Uỷ ban an ninh quốc gia phối hợp với viện kiểm sát và các nhân viên bảo mật thuộc Bộ nội vụ đã bắt nhóm cảnh sát - những người đã đứng ra bảo kê cho việc buôn bán ma tuý trong vùng.

Các nhân viên an ninh cùng lực lượng bảo mật bắt nhóm cảnh sát bảo kê cho những kẻ buôn ma tuý tại tỉnh Dnhepropetrovsk

Theo thông tin từ cơ quan bảo mật, thủ trưởng cơ quan cảnh sát quận đã đứng ra tổ chức cho hoạt động tội phạm này. Mỗi tháng vị thủ trưởng nọ nhận 5 ngàn gr từ mỗi đối tượng " nằm trong diện kiểm soát" buôn bán ma tuý trên địa bàn quận do ông ta quản lý. Hiện nay đã phát hiện 10 đối tượng như vậy. Các nhân viên cảnh sát cũng được nhận tiền phần trăm trong việc bán ma tuý.
Tham gia vào hoạt động trái phép này còn có phó trưởng cảnh sát quận và điều tra viên đặc biệt. Ngoài ta người này còn trực tiếp bán ma tuý.
Trong khi khám xét lãnh đạo cảnh sát quận thu 4 ngàn đô la , một vật giống lưu đạn F-1 , súng ngắn , đạn kèm theo. Tịch thu từ người điều tra viên 5 vũ khí lạnh , tiền  gồm các loại ngoại tệ khác nhau.
Còn những kẻ trực tiếp bán ma tuý thì các nhân viên thực thi pháp luật thu được máy làm mất tín hiệu GSM, nhiều máy ghi hình, nhiều vũ khí khác nhau.
Theo segodnya.ua