Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cựu giám đốc cơ quan cảnh sát quốc gia tỉnh Vinhisa bị khởi tố vì tội phản quốc

Thứ hai, 21/03/2016 | 05:52
Phiên toà xét xử Cựu giám đốc cơ quan cảnh sát tỉnh Vinhisa Anton Sevsov hôm thứ bảy 19/3 phải chuyển sang 9h sáng ngày 20/3.

Cựu giám đốc cơ quan cảnh sát quốc gia tỉnh Vinhisa bị khởi tố vì tội phản quốc

Ngày 19/3, trong thời gian xét xử của phiên toà, luật sư của Sevsov thông báo tình trạng sức khỏe của Sevsov rất xấu, cả ngày ông không  ăn, uống . Sevsov kêu, ông bị đau đầu. Toà cho phép xe cấp cứu tới để xác định tình trạng bệnh. Bác sĩ yêu cầu bệnh nhân phải được chuyển tới bệnh viện để chẩn đoán. Sevsov được đưa tới viện dưới sự kiểm soát của các nhân viên an ninh.
Buổi chiều toà án ra phán quyết thả Sevsov tại toà vì đã kết thúc 72 tiếng đề nghị tạm giam từ phía Uỷ ban an ninh quốc gia.
Sau khi có quyết định của Toà án, Sevsov nhanh chóng rời toà và lên một chiếc xe Jep màu đen đã chờ sẵn ông ở ngoài sân.
Cần nhắc lại là Sevsov bị sa thải khỏi chức giám đốc cơ quan cảnh sát tỉnh Vinhisa ngày14/3. Ngày 17/3 ông bị bắt tại biên giới Chernhigov với Belarusia .
Các nhân viên thực thi pháp luật tịch thu của Sevsov hộ chiếu Ukraine, 10 ngàn đô la và vé máy bay từ Minsk tới Nga. Sev sov bị khởi tố vì tội phản quốc .
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN