Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Timosenko coi Thủ tướng Yashenhuk là mối đe dọa tới an ninh quốc gia Ukraine

Thứ hai, 21/03/2016 | 05:43
Trong chương trình " Những sự kiện trong tuần" Chủ tịch đảng Batkivsina Timosenko tuyên bố, sa thải Yashenhuk là câu hỏi an ninh quốc gia Ukraine. Bà nói, cứ mỗi ngày, mỗi giờ Thủ tướng Yashenhuk còn ngồi ở ghế đó, sẽ tạo ra mối đe dọa cho quyền lợi quốc gia Ukraine.

Timosenko coi Thủ tướng Yashenhuk là mối đe dọa tới an ninh quốc gia Ukraine

Chính dưới sự lãnh đạo của Yashenhuk , thực tế các thu nhập của các gia đình Ukraine bị tiêu hủy , kinh tế Ukraine bị điêu tàn tới tận nền tảng tài chính. Sự suy thoái kinh tế là thương hiệu duy nhất mà nhà nước của chúng ta cảm nhận thấy.
Vì thế theo Timosenko: Sa thải Yashenhuk - là câu hỏi để giữ gìn Ukraine . Yashenhuk có bị sa thải không, quyết định không phải tại quốc hội mà do 7 người lãnh đạo - thực tế những người này là lãnh đạo đất nước.
Những người đó là: Tổng thống, Thủ tướng , Tổng thư ký hội đồng an ninh và quốc phòng, Bộ trưởng Bộ nội vụ, Lãnh đạo đảng Porosenko là Lusenko. Thực tế những người này lãnh đạo đất nước. Tôi nghĩ Yashenhuk sẽ bị sa thải nhanh và chúng ta thành lập chính phủ mới.
Các bộ trưởng không phải do các đảng chính trị thành lập ra. Các ứng cử viên vào chức các bộ trưởng phải do Cộng đồng xã hội đề nghị cùng với các Liên hiệp của các doanh nghiệp.
Theopodrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN