Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Kolomoiski nói về Borovik: Hãy để Porosenko kể về người tốt nghiệp trường an ninh thời Liên xô trở thành thứ trưởng như thế nào

Thứ hai, 21/03/2016 | 05:31
Phó tỉnh trưởng Odessa Borovik khi trả lời phỏng vấn các nhà báo Hà lan, đã gọi tầng lớp chính trị lãnh đạo Ukraine " có gốc rễ Xô viết, từ những kẻ Reket ( bảo kê), như ở Odessa".

Kolomoiski nói về Borovik: Hãy để Porosenko kể về người tốt nghiệp trường an ninh thời Liên xô trở thành thứ trưởng như thế nào

Borovik viết trên mạng xã hội:
" Tôi trả lời phỏng vấn như một công dân của Liên minh châu Âu, và người châu Âu. Tôi kể rằng sau đó tôi là một người thừa, không ai cần đến và đã sẵn sàng tới Munic, khi tôi gọi điện cho Saakasvili và tôi tin, tôi tiếp tục tin vào đội ngũ của ông. Tôi kể về việc tôi đã trải qua bầu cử ở Odessa như thế nào, những bầu cử đó còn khác xa chuẩn châu Âu, mặc dù Tổng thống Porosenko nói mọi việc hoàn toàn bình thường".
" Chúng tôi nói về kinh tế, các đảng chính trị kiểm soát kinh tế như thế nào, về những người như Kolomoiski và Akhmetov. Họ kiểm soát phần lớn truyền thông của chúng ta. Tôi kể về họ liên hệ với nhau như thế nào".
Kolomoiski bình luận về các phát biểu của Borovik như sau:
" Hãy để cho Porosenko bình luận, người tốt nghiệp trường an ninh thời Liên xô đầu tiên trở thành Thứ trưởng, sau đó trở thành Phó tỉnh trưởng Odessa như thế nào".
" Một năm trước khi cách chức Palisa và đặt Saakasvili làm tỉnh trưởng Odessa, tôi đã nói, Saakasvili sẽ dâng Odessa cho người Nga. Như vậy mọi việc đang xảy ra theo đúng kế hoạch".
Cần nhắc lại là trước đây Borovik có khoe ông từng học trường an ninh thời Xô viết.
Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN