Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lusenko buộc tội chính phủ của Yashenhuk làm mất uy tín của tổng thống và cả hệ thống chính trị tại Ukraine

Thứ ba, 15/03/2016 | 06:03
Lãnh đạo đảng Blok Poroshenko, Lusenko buộc tội chính phủ Yashenhuk đã tiến hành, tổ chức làm mất uy tín của tổng thống và cả hệ thống chính trị tại Ukraine.

Lusenko buộc tội chính phủ của Yashenhuk làm mất uy tín của tổng thống và cả hệ thống chính trị tại Ukraine

Ông khẳng định, chính phủ dùng toàn bộ năng lượng của mình để quảng cáo rùm beng và phục vụ cho quyền lợi của giới tài phiệt trong lúc bổ  nhiệm  các chức vụ tại các công ty độc quyền, chủ chốt của nhà nước. Bây giờ Thủ tướng Yashenhuk thông qua các phương tiện truyền thông quốc tế đổ mọi trách nhiệm của chính phủ lên tổng thống, lên các đảng, lên bất cứ ai, trừ thủ tướng".
Theo lời của Lusenko, trong các câu chuyện thường nói rằng" bóng đang ở bên phía sân của tổng thống. Nếu dùng thuật ngữ bóng đá thì có ai đó đã hứa đưa đội tuyển nhà lên đẳng cấp Cúp châu Âu, nhưng hiện nay thì đội bóng nhà lại bị  đẩy xuống hạng đội bóng nhà quê.
Lusenko khẳng định, không ai có thể nói, tổng thống ngăn cản ai đó cải cách. Đảng Bolok Poroshenko trong quốc hội tuyệt đối không phá hoại cải cách. Lusenko nói thêm:
" Chúng tôi cho rằng, chính phủ thay thế cho chính phủ Yashenhuk cần phải là chính phủ kỹ thuật, mục đích cuối cùng là thực hiện thỏa thuận của liên minh quốc  hội"
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN