Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Khmenhiski người dân thành lập kinh tế nhân dân, không có tham nhũng

Thứ ba, 15/03/2016 | 05:56
Trong khi các cán bộ đang đấu đá tranh giành nhau chức vụ,  các doanh nhân tự giải quyết các vấn đề tồn tại  ngay tại chỗ. Ở Khmenhiski có các doanh nghiệp được gọi là các công ty nhân dân.Hiện nay ở thành phố theo " hình thức nhân dân" có 30 nhà máy lớn hoạt động. Và bắt đầu kéo theo các công ty nhỏ hơn làm theo.

Tại Khmenhiski người dân thành lập kinh tế nhân dân, không có tham nhũng

Tất cả mọi người liên kết lại bằng một thỏa thuận về " Cộng đồng khu vực". Mỗi tháng một lần, mỗi người đóng 100 grivna và tự giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới kinh doanh.

" Khi mọi người xem điều 15 của luật thuế thì thấy trong đó viết, chỉ có các công ty và các cá nhân phải đóng thuế, còn các công dân của " Cộng đồng khu vực " thì không có thủ tục phải đóng thuế.
Chúng tôi bán các dịch vụ của mình, những sản phẩm do mình sản xuất ra, buôn bán trong nhà nước. Không có ai ngó mũi vào, không ai bẻ chân. Mọi người ra khỏi kinh doanh ngầm.
Các doanh nghiệp nhân dân làm việc như thế nào, liệu họ có chia sẻ các kinh nghiệm cho mọi người hay không, phóng viên của chương trình podrovnosti sẽ tìm hiểu tiếp và chia sẻ trong chương trình sau.
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN