Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại biên giới Crimea cảnh sát nổ súng vào thành viên phong tỏa Crimea

Thứ tư, 09/03/2016 | 02:01
Đêm 8/3 cảnh sát đã nổ súng làm bị thương một người đàn ông mặc trang phục tiểu đoàn tình nguyện công dân "Aidar" tại biên giới Kherson -Crimea.

Tại biên giới Crimea cảnh sát nổ súng vào thành viên phong tỏa Crimea


Câu chuyện xảy ra như sau:
" Khoảng gần nửa đêm 8/3, tại trạm kiểm soát đi lại Kalanchak, xuất hiện 3 người đàn ông trang phục"Aidar", một người trong số họ ngăn 1 phụ nữ 38 tuổi từ Crimea , đi bộ qua biên giới:" Người đàn ông đấm vào mặt người phụ nữ, giật lấy cuốn hộ chiếu  Ukraine của bà và xé. Người phụ nữ hoảng sợ và chạy tới các nhân viên biên phòng nhờ giúp đỡ. Cảnh sát được gọi tới ".
Người đàn ông nọ rút súng chĩa vào cảnh sát và có những lời đe dọa. Một viên cảnh sát rút súng bắn về phía người đàn ông, người này trúng đạn vào cả 2 chân".
Trong khi đó những người lạ mặt đã đưa người phụ nữ đi về hướng nào không rõ, vì cô không thể quá cảnh với cuốn hộ chiếu bị xé hỏng. Hiện cảnh sát cũng đang tìm người phụ nữ này.
Cảnh sát đã tịch thu khẩu súng của người đàn ông. Chính khẩu súng này có liên quan tới vụ chiếm toà nhà hành chính Kiev. Người đàn ông không có giấy phép sử dụng súng.
Cảnh sát khẳng định người đàn ông xé cuốn hộ chiếu và bị cảnh sát bắn bị thương sau khi có các hành động đe dọa chính là thành viên của nhóm phong tỏa Crimea.
Vụ án được khởi tố.
Theo Lb.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN