Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Một thanh niên Odessa bị giết chỉ vì chiếc điện thoại

Thứ sáu, 26/02/2016 | 01:56
Các nhân viên cảnh sát Tairova, Odessa vừa bắt một nhóm tội phạm gồm 7 tên. Trong vụ án gần đây nhất  đêm qua, bọn chúng đã dùng búa giết một thanh niên chỉ vì chiếc điện thoại.

Một thanh niên Odessa bị giết chỉ vì chiếc điện thoại

Ảnh minh họa

Gần 4 giờ sáng,  phòng cảnh sát Tairova nhận được thông tin có một xác thanh niên cạnh lối cửa ra vào một toà nhà trên phố mang tên Viện sỹ Glusko.
Nạn nhân là một thanh niên 24 tuổi, bị chết do bị vỡ hộp sọ. Người nhà cho biết , nạn nhân bị mất chiếc điện thoại đi động vốn mang theo người.
Trong cuộc điều tra, cảnh sát đã lần ra dấu vết nhóm tội phạm, phát hiện được nơi thuê trọ và bọn chúng bị bắt giữ.
Nhóm tội phạm có 1 tên 49 tuổi , từng có tiền án, một cô gái và các thanh niên tuổi từ 20-24.Tất cả nhóm này là người Odessa. Một tên trong số đó hình như là từ tỉnh  Sumskoi đến tìm việc . Bọn chúng tổ chức thuê nhà ở chung , chia các vai và lập kế hoạch đi cướp.
Trong đêm xảy ra án mạng, bọn chúng tới phố Lusko . Cô gái nhìn thấy một thanh niên, liền làm quen và đề nghị cùng tới bãi tối không có đèn chiếu sáng. Họ ngồi xuống chiếc ghế ở đó và cùng uống bia. Lúc này xuất hiện 1 tên đồng bọn và bê bối xảy ra, tên này quật ngã chàng trai xuống đất. Những tên còn lại ùa đến giúp sức. Một tên dùng búa mang sẵn theo người đánh nhiều cú vào đầu nạn nhân. Cô gái đứng ra cảnh giới . Chiếc điện thoại của chàng trai bị bọn cướp lấy và bán với giá 1 ngàn grivna. Số tiền được chia đều cho cả nhóm. Còn chàng trai bị thiệt mạng.
Tuy nhiên bọn cướp không dừng lại ở đây. Theo kiểu này, trên phố Krasnova bọn chúng lại dùng gậy đánh vào đầu và vùng lưng của một người đàn ông 36 tuổi , cướp được của người này hai điện thoại đi động và chiếc ví với 750 grivna.
Vụ việc đã được khởi tố.
Phòng cảnh sát Tairova thông báo, những ai có thông tin thêm về nhóm tội phạm này có thể gọi cho cảnh sát theo số: 7562907
Theo báo Slovo