Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Để giữ gìn trật tự xã hội, lực lượng bảo vệ phối hợp cùng các binh sĩ ATO tuần tra chợ Cây số 7 Odessa

Thứ tư, 24/02/2016 | 01:51
Các cựu binh ATO cùng lực lượng bảo vệ chợ Cây số 7, để đáp ứng các nguyện vọng của các doanh nhân trước tình hình bất ổn trong nước và các hành động cướp chợ, đã chú ý theo dõi , kiểm soát tình hình trật tự công cộng tại chợ.

Để giữ gìn trật tự xã hội, lực lượng bảo vệ phối hợp cùng các binh sĩ ATO tuần tra chợ Cây số 7 Odessa

Để đạt mục đích đó, đã thành lập các đội tuần tra chung, trong các trường hợp bị khiêu khích và mất trật tự sẽ phối  hợp hành động với các nhân viên thực thi pháp luật .
Các đại diện của các đơn vị quân đội, từng tham gia vào các chiến dịch chống khủng bố, hiện có mặt tại chợ Cây số 7 đã hơn nửa năm, ngoài việc theo dõi tình hình tại chợ , các binh sỹ còn thu gom vật chất viện trợ nhân đạo cho đồng đội mình ngoài mặt trận và những người đang chữa bệnh tại Odessa.
Trong vòng 2 năm cuối, với mục đích từ thiện, chợ Cây số 7 đã thu thập vật chất để ủng hộ các đơn vị quân đội, mua các thiết bị kỹ thuật, xe chở xăng dầu, cùng xăng dầu, các trang thiết bị y tế đắt tiền cho Bệnh viện quân đội số 411 Odessa. Chợ Cây số 7 cũng nhiều lần giúp đỡ vật chất cho những người dân sơ tán. Trong 2 năm, Ban giám đốc chợ và các doanh nhân đã thu góp hơn 20 tấn hàng cứu giúp nhân đạo các gia đình sơ tán, các binh sĩ ATO và gia đình họ.
Theo báo đời sống Odessa


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN