Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại nhà ga đường sắt trung tâm thủ đô Kiev, một nhóm tội phạm chuyên đánh thuốc mê các hành khách cả tin

Thứ tư, 24/02/2016 | 01:48
Đối tượng của nhóm tội phạm này  chủ yếu là các binh sĩ quân đội.

Tại nhà ga đường sắt trung tâm thủ đô Kiev, một nhóm tội phạm chuyên đánh thuốc mê các hành khách cả tin

Theo tin của chủ biên tập " Sensor.het" Yuri Butusov, thông báo trên mạng xã hội thì tại nhà ga trung tâm của thủ đô Kiev có một nhóm tội phạm chuyên lợi dụng sự cả tin của các binh sĩ quân đội, bọn chúng làm quen với các binh sĩ tại nhà ga, chiếm lòng tin của họ, đãi họ rượu, bị bí mật hoà thuốc mê " Klofelin". Sau đó những người đã say thuốc mê bị chúng lột quần áo, đồ đạc và bị vứt lại trong tình trạng bất lực. Những người bị ngộ độc trong tình trạng rất nặng. Chiều qua, bệnh viện quân đội tại Kiev lại nhận thêm một nạn nhân nữa cũng là quân nhân- người được bọn tội phạm mời uống 200 gr. Đây đã là trường hợp thứ 4 trong tuần. Tẩy sạch chất độc rất khó vì bọn tội phạm không chú ý đến liều dùng, mà chỉ muốn hạ gục ngay con mồi từ ngụm rượu đầu tiên. Nạn nhân cần trải qua một kỳ chữa bệnh tương đối dài.
Butusov nói thêm, cách đây không lâu, cảnh sát nhà ga đã bắt được một nhóm chuyên đánh thuốc mê Klofelin , nhưng rõ ràng, đó không phải là nhóm duy nhất.
Có rất nhiều bình luận xung quanh chuyện này, người thì cho rằng, không nên tin người lạ, có người thì cho rằng, tốt nhất binh sĩ đừng nên uống.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN