Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili nói về hành động của các nhân viên an ninh: Họ muốn tuyên chiến với chúng tôi

Thứ sáu, 19/02/2016 | 03:58
Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili bình luận trên trang mạng xã hội về các hành động điều tra tại văn phòng cảnh sát Chernomor. Cần nhắc lại là các nhân viên cảnh sát bị tình nghi đã tra tấn người bị bắt.

Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili nói về hành động của các nhân viên an ninh: Họ muốn tuyên chiến với chúng tôi

Theo lời của Saakasvili thì, các nhân viên an ninh đã " công bố chiến tranh" với đội ngũ của những nhà cải cách. Ông viết:" Sau khi chúng tôi khoá các nguồn thu nhập tham nhũng truyền thống  tại Odessa của các nhân viên an ninh, có liên quan tới hải quan, buôn lậu hạt dẻ, đánh bạc ngầm, đổi ngoại tệ, buôn thuốc lá lậu và các hình thức cướp khác, họ quyết định tuyên chiến với chúng tôi. Đầu tiên Phó lãnh đạo an ninh Denchina gọi lên Kiev lãnh đạo an ninh Odessa là Batrakova, người trở về từ vùng ATO để giao cho ông ta " dự án Saakasvili", trong đó có Trung tâm phục vụ dịch vụ hành chính cho công dân và  dịch vụ hải quan công khai đang triển khai ở Odessa. Còn hôm qua các nhân viên an ninh đã phá cơ quan cảnh sát ở Ilichevsk để giải thoát cho phạm nhân nhiều lần mắc tội cướp giật".
Saakasvili nói, không có ai tra tấn người bị bắt. Ông cũng cho rằng hành động của các nhân viên đặc nhiệm bắt các nhân viên cảnh sát đứng áp mặt vào tường là không được phép. Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili dự tính sẽ than phiền lên tổng thống Porosenko.
Theo dúmkaya .net


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN