Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Yashenhuk có thể cứu Liên minh quốc hội Ukraine - Lusenko

Thứ sáu, 19/02/2016 | 03:52
Lãnh đạo đảng Blok Poroshenko, Lusenko  cho rằng, có thể giữ Liên minh Quốc hội Ukraine trong trường hợp, nếu như chính phủ thay các bộ trưởng không hiệu quả bằng các bộ trưởng hiệu quả. 

Yashenhuk có thể cứu Liên minh quốc hội Ukraine - Lusenko

Ông nói: " Nếu như thủ tướng có thể thuyết phục, chính phủ mới của ông với chương trình mới, có khả năng tập trung đa số liên minh quốc hội- Ok, chúng tôi sẽ cùng làm việc tiếp theo , nếu không, thủ tướng phải từ chức, bởi vì tiến hành cải cách mà không có liên minh đa số trong Quốc hội thì không thể".
" Trong công việc, nếu có kế hoạch cải cách cụ thể , không phải những lời nói chung , cụ thể từng bộ trưởng sẽ làm gì trong tháng hai, tháng ba, tư, đến tháng 12 , thì Liên minh đa số quốc hội cần thông qua các luật để bảo đảm cho các cải cách đó, cũng trong tháng hai, ba, tư, cùng số phiếu 226 , trong đó có phiếu của đảng Lasko - đó là điều tốt , tôi hoan nghênh"- Lusenko nói.
Lusenko nói, về hình thức, Liên minh còn tồn tại vì các đại biểu chưa rút chữ ký của mình.
Buổi chiều ngày 18/2, Chủ tịch quốc hội Groisman tuyên bố, đảng Batkivsina đã chính thức rời liên minh, 18 đại biểu quốc hội của đảng này đã rút chữ ký ra khỏi liên minh quốc hội.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN