Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhà bình luận chính trị dự báo bầu cử Quốc hội Ukraine trước thời hạn vào mùa thu năm nay

Thứ sáu, 19/02/2016 | 03:48
Các nhà phân tích chính trị không tin vào thành tích của liên minh mới.  Vì họ cho rằng,  như vậy chỉ thay vỏ ngoài, còn bên trong vẫn thế. Chỉ có bầu cử quốc hội sớm mới có thể cứu được Ukraine.

Các nhà bình luận chính trị dự báo bầu cử Quốc hội Ukraine trước thời hạn vào mùa thu năm nay

" Liên minh mới không có khả năng sống, bởi vì vẫn các đại biểu quốc hội ấy. Nếu như trước đây họ không thoả thuận được với nhau, thì sau khi thay cờ cùng tên gọi của liên minh họ lại có thể thỏa thuận được. Có nghĩa là Quốc hội không thể có khả năng làm việc , không thể thông qua các luật , quốc hội không thể làm gì, trong  khi đó tổng thống không giải tán. Đó là kịch bản tiêu cực nhất. Và trong kế hoạch đó, bầu cử vào giữa mùa xuân là lời giải đáp không tồi cho việc kết thúc khủng hoảng"- Ý kiến của nhà bình luận chính trị Andrei Eremenko.
" Chúng ta thấy, trong chính quyền, trong Quốc hội, trong chính phủ mọi người chửi bới lẫn nhau. Xung quanh tổng thống mọi người cũng chửi bới lẫn nhau. Chính phủ Yashenhuk hiện nay là độc tố đối với chính quyền, cũng là chất độc đối với tổng thống và đối với liên minh, cần cải cách lại chính phủ. Hôm nay phải trung thực nhìn vào sự thật, vào mắt nhau và phải bầu cử sớm" - Ý kiến của nhào bình luận chính trị Ruslan Bortnhik.
Theo podrovnosti.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN