Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Đảng Blok Poroshenko đề nghị hai con đường giải quyết khủng hoảng chính trị tại Ukraine

Thứ năm, 18/02/2016 | 03:30
Chủ tịch đảng Blok Poroshenko, Lushenko cho rằng, có hai con đường giải quyết khủng hoảng chính trị tại Ukraine: Thành lập lại chính phủ, cần hai ngày, hoặc bầu cử Quốc hội sớm, cần nửa năm.

Đảng Blok Poroshenko đề nghị hai con đường giải quyết khủng hoảng chính trị tại Ukraine

Ông phát biểu trước các nhà báo:" Nếu như Yashenhuk đề nghị chính phủ mới, nhận được lòng tin của liên minh Quốc hội và cộng đồng xã hội, tôi sẵn sàng sống cùng Yashenhuk . Chính phủ nhận được thời gian tồn tại 8 tháng. Nhưng chúng tôi không thể ủng hộ chính phủ, trong đó 4 trong 5 đảng liên minh bất tín nhiệm. Hiện nay Ukraine hoặc bầu cử lại quốc hội, hoặc sa thải chính phủ".
Lushenko từ chối trả lời thẳng câu hỏi của các nhà báo, liệu có tiến hành bầu cử quốc hội sớm hay không, nếu Yashenhuk từ chối thành lập chính phủ mới.
" Hàng ngày phải chuẩn bị cho bầu cử. Đảng Blok Poroshenko không sợ bầu cử, nhưng bầu cử lấy mất thứ đắt nhất của Ukraine đó là thời gian. Đã nửa năm chúng ta bất động. Không nên nửa năm nữa lại chấp nhận shop diễn, bởi vì vẫn chỉ những người đó tới quốc hội"- Lushenko kết luận.
Theo Unhian 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN