Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Paiet kêu gọi các thủ lĩnh chính trị Ukraine hãy gác bỏ những bất đồng nhỏ vì cải cách đất nước

Thứ năm, 11/02/2016 | 03:54
Đại sứ Mỹ tại Ukraine Paiet kêu gọi các thủ lĩnh chính trị Ukraine hãy gác bỏ những bất đồng nhỏ và quyền lợi cá nhân vì công cuộc cải cách trong nước.

Paiet kêu gọi các thủ lĩnh chính trị Ukraine hãy gác bỏ những bất đồng nhỏ vì cải cách đất nước

Ông nói: " Những đồng nghiệp là các đại sứ của tôi và tôi thấy rằng chúng tôi thất vọng sâu sắc vì Bộ trưởng kinh tế và phát triển thương mại Abromavichuk từ chức, người đã thực hiện những cải cách thực tế tại Ukraine. Trong suốt năm ngoái Abromavichuk và đội ngũ chuyên nghiệp của ông đã hoàn thành được các bước quan trọng, rất cứng rắn nhưng cần thiết cải cách kinh tế, để ổn định kinh tế Ukraine, loại trừ tham nhũng, dẫn dắt Ukraine theo chương trình của IMF, cũng như tác động rất lớn trong việc công khai và minh bạch trong chính phủ".
Theo lời ông, sự ổn định, an ninh và thịnh vượng của Ukraine đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng từ phía những nhà chuyên môn, những người đặt lợi ích của Ukraine lên trên lợi ích cá nhân.
Đại sứ Paiet cho rằng, Ukraine cần phải làm nhiều việc, đặc biệt trong lĩnh vực chống tham nhũng.
Paiet nêu rõ, năm 2016 tầm quan trọng của chính phủ Ukraine cần thực hiện các biện pháp để tạo môi trường cuốn hút đầu tư trong nước và nước ngoài.
Theo segodnya.ua


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN