Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các nhân viên cảnh sát tuần tra Kiev có thể bị ngồi tù 8 năm vì tội kéo quần người lái xe taxi

Thứ năm, 28/01/2016 | 01:06
Vụ việc xảy ra ngày 28/11 năm ngoái cạnh Trung tâm thương mại trên phố Antonovik, nhưng bây giờ mới xét xử. Các nhân viên cảnh sát tuần tra của thủ đô Kiev có thể bị kết án tù 8 năm vì tội lạm dụng chức vụ.

Khi đó, 3 viên cảnh sát tuần tra đã dùng vũ lực thô bạo đối với một lái xe taxi vi phạm luật  lệ giao thông. Video bắt người lái xe được phát tán trên mạng Internet. Trong đó có cảnh 2 viên cảnh sát lôi người lái xe  ra khỏi xe, vặn tay, tra còng, sau đó ấn vào xe của cảnh sát và chở đi. Cũng thấy cảnh người bị bắt quần bị tụt, người này yêu cầu cho phép được kéo quần lên, nhưng bị từ chối.
Ngoài ra còn thấy cảnh người lái xe bị cảnh sát dùng vũ lực thô bạo.
Viện kiểm sát thông báo các nhân viên cảnh sát bị buộc tội lạm dụng chức quyền, có thể bị kết án tù từ 3-8 năm, bị sa thải khỏi ngành. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra và  làm án trước khi gửi ra tòa, với thời hạn 2 tháng.

Các nhân viên cảnh sát tuần tra Kiev có thể bị ngồi tù 8 năm vì tội kéo quần người lái xe taxi

Phóng viên báo segodnia đưa tin, hôm nay vợ của Thủ tướng Ukraine Yashenhuk bị cảnh sát tuần tra phạt 425 grivna vì nói chuyện bằng điện thoại di động trong lúc lái xe trên phố Verkhni Val, quận Podolski. Bà đã trả phạt tại chỗ và không bình luận gì.
Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN