Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Bắt giữ thành viên tích cực của tổ chức “ Tự vệ dân phòng Odessa”

Thứ ba, 26/01/2016 | 03:07
Chiều ngày 25/1, các nhân viên cảnh sát tuần tra Odessa đã bắt giữ thành viên tích cực của tổ chức “ Tự vệ dân phòng Odessa”, Todor Panovskovo.

Bắt giữ thành viên tích cực của tổ chức “ Tự vệ dân phòng Odessa”

Theo thông báo của người phát ngôn của Cơ quan cảnh sát Odessa, Yarchuk thì Todor Panovskovo bị cảnh sát tuần tra bắt khi người này vi phạm luật giao thông trên phố  Đại lộ Sevchenko –  rẽ ngắt đường vạch liền đôi, vốn không được rẽ. 
Thay vì phải dừng xe theo hiệu lệnh, lái xe Panovskovo lại cố tình lẩn trốn khỏi hiện trường. Xe cảnh sát đuổi theo và buộc  lái xe phải dừng tại góc phố Kanatnaya  và Troitskaya. Nhưng lái xe vẫn có hành động chống lại người thi hành công vụ, vì thế bị cảnh sát còng tay giải về đồn cảnh sát quận Primorski.
Vào khoảng 20 h ngày 25/1, lái xe Panovskovo bị giữ tại đồn cảnh sát để làm các thủ tục biên bản. Lúc này, ngoài sân diễn ra cuộc biểu tình của những người thân cận của Panovskovo, đòi thả lái xe vi phạm luật giao thông ngay lập tức.
Cũng theo tin của cảnh sát, ngoài lái xe Panovskovo, trong xe còn 1 hành khách đi cùng, người này cũng có các hành động chống lại cảnh sát, nên cũng bị bắt giải về đồn Primorski.
Theo reporcher

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN