Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Các máy bay ném bom Nga sẽ hành động dưới sự yểm trợ của các máy bay tiêm kích

Thứ tư, 25/11/2015 | 05:39
Sau khi máy bay Su 24 bị không quân Thổ nhĩ kỳ bắn hạ, Bộ tổng tham mưu Nga vạch ra các biện pháp bổ sung để bảo đảm an toàn cho các cơ sở không quân của Nga tại Syria.

Các máy bay ném bom Nga sẽ hành động dưới sự yểm trợ của các máy bay tiêm kích

Trên đây là tuyên bố của Thiếu tướng của Ủy ban chiến dịch thuộc Bộ tổng tham mưu quân đội Nga Sergei Rudski.
Từ thời điểm hiện tại trở đi tất cả các hành động ném bom của không quân Nga sẽ chỉ được thực hiện dưới sự yểm trợ của các máy bay tiêm kích.
“ Thứ hai: Sẽ áp dụng các biện pháp tăng cường phòng thủ trên không. Với mục đích đó, chiến hạm “ Moscow”, được trang bị hệ thống phòng không “ Fort” tương tự như S-300, kiểm soát vùng gần biển Lataki . Chúng tôi cảnh báo, tất các mục tiêu gây nguy hiểm cho chúng tôi sẽ bị tiêu diệt”- Tướng Rudski tuyên bố với các nhà báo.
Ngoài ra, mọi tiếp xúc giữa Nga và  Thổ theo đường quan sự sẽ bị chấm dứt.
Tổng thống Nga Putin tuyên bố:“ Tất nhiên, những quân nhân của chúng ta tiến hành cuộc chiến anh hùng chống chủ nghĩa khủng bố, không tiếc mình và không quản hy sinh. Nhưng sự mất mát hôm nay liên quan đến cú đâm vào sau lưng chúng ta từ những kẻ đồng lõa của quân khủng bố  ”.
Hiện tại phía Nga dự định cắt các chuyến bay tới Thổ. Khách du lịch Nga hàng loạt trả lại vé du lịch tới Thổ nhĩ kỳ, các hãng du lịch Nga tạm ngừng bán các tua du lịch tới Thổ vì lo ngại khủng bố.
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN