Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Liên minh châu Âu nhắc khéo rằng Ukraine chưa thể nhận chế độ miễn thị thực

Thứ sáu, 20/11/2015 | 05:30
Cao ủy châu Âu về vấn đề mở rộng và các chính sách châu Âu đối với các nước láng giềng Ioganhes Khan khẳng định: “ Chúng tôi đặt cho mình mục tiêu – miễn thị thực cho Ukraine, nhưng có một số nguyên tắc pháp lý nhất định cần tuân thủ. Phía Ukraine cần phải thực hiện nhiều công việc để nhận được chế độ miễn thị thực với Liên minh châu &A

Liên minh châu Âu nhắc khéo rằng Ukraine chưa thể nhận chế độ miễn thị thực

“ Ukraine đang đi trên con đường đúng. Chúng tôi đã ra các yêu cầu rõ ràng đối với chính quyền Ukraine cần phải làm gì để nhận được chế độ miễn thị thực. Chúng tôi hy vọng tới cuối năm sẽ có các báo cáo với kết quả tích cực”.
Ông nói thêm những điều kiện quan trọng nhất để tiến hành thành công cải cách ở Ukraine là khắc phục nạn tham nhũng và cải cách hệ thống pháp lý.
Mọi người đều biết rằng chế độ miễn thị thực đối với Ukraine thực tế lại bị hoãn. Bộ trưởng ngoại giao Ukraine Klimkin hôm 13/11 thông báo, Ukraine có thể nhận được chế độ miễn ví da với châu Âu vào đầu hè 2016, mặc dù trước đó Bộ ngoại giao Ukraine đưa ra dự báo Ukraine sẽ nhận được chế độ này vào đầu năm 2016.
Phía Liên minh châu Âu tuy không tuyên bố chính thức, nhưng buộc vấn đề miễn thị thực cho Ukraine với việc thực hiện thỏa thuận Minsk.
Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN