Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Thủ tướng Nga Medvedev chỉ chích gay gắt phương Tây về quan điểm đối với Syria và Ukraine

Thứ năm, 19/11/2015 | 05:34
Thủ tướng Nga Medvedev tuyên bố, đường lối của một loạt các nước phương Tây hòng cô lập nước Nga trên nền của hàng loạt các vụ khủng bố. Cách nhìn của các nước phương Tây là cách nhìn của người cận thị và có hại đối với toàn thế giới.

Thủ tướng Nga Medvedev chỉ chích gay gắt phương Tây về quan điểm đối với Syria và Ukraine

Nói về thảm họa vụ tai nạn máy bay Nga A321 trên bầu trời Ai cập và các vụ khủng bố tại Paris, Medvedev tuyên bố, chiến tranh đã được công bố đối với toàn thế giới văn minh, nhưng quan điểm của nhiều nước phương Tây đối với Nga nhìn có vẻ lạ lùng.
Theo ý kiến của ông, nói ngắn gọn quan điểm đó được hình thành như sau: “ Cứ để thế giới rơi xuống địa ngục, nhưng chúng tôi không muốn làm việc với Nga. Đúng IS là độc ác, nhưng không phải tuyệt đối. Không phải nguy hiểm như thế để chúng tôi hợp tác với Nga tiêu diệt chúng. Chúng tôi không yêu Asad và thông cảm với Ukraine, còn với Nga thì ngược lại. Chính vì thế không cần công việc gì, không cần các tiếp xúc bình thường đối thoại về Syria. Các ngài có mục đích của mình trong các công ty Syria, chúng tôi có mục đích của chúng tôi. Chúng tôi tuyên bố tẩy chay Nga, sẽ không làm bạn với họ, sẽ cô lập họ..”
“ Sau đó các máy bay bị nổ, giết người tại Paris, chết người tại Syria và tại các nơi khác. Một cái nhìn cận thị và có hại đối với cả thế giới. Quan điểm chống lại lợi ích của chính dân tộc mình”.
Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN