Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cảnh sát sơ tán 34 cửa hàng ăn nhanh Mc Donalds và 2 ga tàu điện ngầm tại Kiev

Thứ ba, 17/11/2015 | 23:55

Cảnh sát sơ tán 34 cửa hàng ăn nhanh Mc Donalds và 2 ga tàu điện ngầm tại Kiev

Hôm 17/11 là ngày không bình yên tại Kiev. Do những cú điện thoại cảnh báo có các cuộc tấn công khủng bố nên tại Kiev cảnh sát phải tiến hành sơ tán các khách hàng, sau đó khoanh vùng kiểm tra có hay không bom, mìn tại 34 cửa hàng ăn Mc Donalds và 2 ga tàu điện ngầm của thủ đôKiev là ga “ Chernhigovskaya” và ga “ Gidropark”.

Một số tin đáng chú ý khác trong ngày:
*Tại Kiev, tại một ngân hàng thuộc quận Podonski một người đàn ông dùng các vật giống như lựu đạn và súng ngắn đe dọa các nữ nhân viên của một chi nhánh ngân hàng, cướp đi 10 ngàn gr.
*Khoảng gần 4 giờ sáng ngày 17/10, chiếc xe hơi của đại biểu  Hội đồng thành phố Ilichevsk Odessa  Andrei Levchenko bị đốt.
* Odessa và Donetsk là hai thành phố được coi là những thành phố nguy hiểm nhất thế giới về mức độ khủng bố. Donetsk xép vị trí thứ 5, Odessa thứ 8 trong bảng xếp hạng.
*Dòng người nhập cư bất hợp pháp qua lãnh thổ Ukraine để vào Liên minh châu Âu trong vòng 1 năm qua tăng lên gấp 10 lần, nhưng không đe dọa tới an ninh của châu Âu ( Năm 2014 có 60 người, năm 2015 có 655 người)
* Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili than phiền rằng, trong cuộc bầu cử địa phương tại Odessa, những thành viên của đảng Blok Porosenko, nhiều hãng báo chí địa phương, hệ thống tòa án Odessa làm việc cho Thị trưởng Odessa Trukhanov. Chính vì thế, theo ông, người cố vấn của ông Sasa Borovik mới thua trong cuộc bầu cử.
Theo podrovnosti.ua
 

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN