Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hải quan Odessa đạt được thỏa thuận với các cơ quan công lực chấm dứt các cuộc “ kiểm tra đặc biệt” hàng tại cảng

Thứ năm, 05/11/2015 | 05:59

Hải quan Odessa đạt được thỏa thuận với các cơ quan công lực chấm dứt các cuộc “ kiểm tra đặc biệt” hàng tại cảng

Theo sáng kiến của Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili, đã diễn ra ký lệnh chung của lãnh đạo hải quan Odessa, cơ quan thuế tỉnh Odessa, công an tỉnh, biên phòng miền nam Ukraine, Viện kiểm sát Odessa và cơ quan an ninh Odessa về trách nhiệm chuyên môn của lãnh đạo từng ngành tiến hành các cuộc kiểm tra không có cơ sở khi làm thủ tục mở hải quan hàng hóa.
Lãnh đạo hải quan Odessa Marusevskaya tuyên bố: “ Việc ký lệnh chung này với mục đích dỡ bỏ áp lực lên các nhà nhập khẩu và xuất khẩu khi làm thủ tục hải quan ở Odessa. Và tăng tính trách nhiệm của từng lãnh đạo của từng cơ quan thực thi pháp luật tại Odessa trước các cuộc kiểm tra không có cơ sở  các hoạt động kinh tế trong các thủ tục làm hải quan”
“ Nhân viên hải quan Odessa sẽ không tiến hành kiểm tra trên cơ sở của những bức thư chung từ các cơ quan công lực, nếu như chúng không tương ứng với đòi hỏi trong lệnh ký chung của chúng tôi hôm nay”.
Ngoài ra các nhân viên của các ngành công lực khác không được có mặt tại các khu vực kiểm tra hải quan. Và chỉ được phép có mặt cùng với sự chấp hành quy chế của ngành hải quan và chỉ khi có giấy phép của lãnh đạo cơ quan hải quan tương ứng, hoặc trưởng trạm hải quan.
Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN