Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tại Odessa sẽ cẩu hàng loạt các xe đỗ không đúng quy định về bãi phạt

Thứ tư, 04/11/2015 | 05:57
Từ ngày 7/11 sẽ bắt đầu có hiệu lực luật mới về cảnh sát, trong đó cho phép cẩu các xe dừng, đỗ không đúng quy định, những người lái xe say rượu.

Tại Odessa sẽ cẩu hàng loạt các xe đỗ không đúng quy định về bãi phạt

Trong trường hợp xe dừng, đỗ không đúng quy định, nhưng tại thời điểm đó lái xe ở trong xe hoặc đứng cạnh xe thì xe không bị cẩu về bãi phạt, mà công an chỉ lập biên bản.
Theo Trưởng công an giao thông mới tỉnh Odessa Aleksandr Odiznovo thì việc cẩu xe về bãi phạt được đặc biệt chú ý và áp dụng trong các trường hợp việc đỗ xe làm cản trở hoạt động giao thông, đỗ xe tại các vị trí dành cho người đi bộ. Còn các trường hợp khác chủ yếu là lập biên bản phạt.
Chủ nhân có thể hỏi địa chỉ hiện xe ở bãi phạt nào qua số điện thoại 102.
Giá phải trả cho việc cẩu xe phụ thuộc vào kích thước xe, trung bình khoảng 600-800 gr. Giá đậu tại bãi phạt trong tuần đầu tiên: Mỗi ngày 120 gr. Ngoài ra còn phải nộp phạt hành chính 255 gr hay bị trừ 50 điểm trong talon.
Chỉ có chủ nhân hoặc người có giấy ủy quyền mới có thể được nhận xe từ bãi phạt.
Việc cẩu xe dừng, đỗ sai quy định được thực hiện hàng ngày, nhưng việc trả xe thì chỉ được thực hiện trong một số ngày trong tuần. Ngày nghỉ không trả xe. Nếu xe bị cẩu thứ 6 thì nhanh nhất cũng phải thứ 2 mới nhận lại được, sau khi đã trả các khỏan phạt.

Theo segodnya.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN