Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Sasa Borovik từ chối quyền trở thành đại biểu hội đồng thành phố Odessa

Thứ ba, 03/11/2015 | 06:17
Người số 1 trong danh sách của đảng Blok Porosenko tại Hội đồng thành phố Odessa là Sasa Borovik, nhưng ông từ chối quyền được trở thành đại biểu Hội đồng thành phố - có lẽ ông còn hy vọng thắng cử trong cuộc bầu cử chức thị trưởng Odessa.

Sasa Borovik từ chối quyền trở thành đại biểu hội đồng thành phố Odessa

Theo thông tin từ Ủy ban bầu cử thành phố, thay cho vị trí của Borovik trong Hội đồng thành phố là thành viên của Hội đồng Tối cao của đảng Internet Ukraine , là bạn và đồng thời cũng là người cùng đảng với Dart Veider Sergei Goldakov.
Hiện tại cũng chưa thấy có đơn của Lãnh đạo đảng phe đối lập tại Odessa – Nhikolai Skorik và lãnh đạo đảng biển Ukraine Kivalov.
Theo thông báo của Ủy ban bầu cử tỉnh Odessa kết quả bầu Hội đồng tỉnh Odessa như sau ( tổng số đại biểu của hội đồng tỉnh là 84):
*Đảng Blok đối lập 23 đại biểu
*Đảng Blok Porosenko 22 đại biểu.
*Đảng “ hãy tin vào công việc”12 đại biểu.
*Đảng Batkivsina 11 đại biểu.
*Đảng “ Phục sinh” và đảng “ Đất nước của chúng ta” mỗi đảng 8 đại biểu.
Tuy có kết quả cao nhất, nhưng đảng Blok đối lập không thể thành lập liên minh đa số trong Hội đồng tỉnh, bởi vì đảng “ Hãy tin vào công việc” của thị trưởng Trukhanov liên kết với đảng của tổng thống Porosenko.
Hôm nay Ủy ban bầu cử trung ương Ukraine đã chính thức công bố Trukhanov là người chiến thắng trong cuộc tranh cử thị trưởng Odessa với tỷ lệ đạt 51,33% số phiếu ủng hộ. Ứng cử viên Borovik  đạt 24,57%.

Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN