Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lãnh đạo đảng đối lập Odessa Skorik: Có âm mưu làm bẻ cong và cưỡng hiếp Odessa

Chủ nhật, 01/11/2015 | 06:11
Đại biểu quốc hội Ukraine, một trong những thủ lĩnh của đảng Blok đối lập, Cựu tỉnh trưởng Odessa  Nhikolai Scorik tuyên bố, những gian lận cơ bản của các cuộc bầu cử tại Odessa là do chính đảng Blok Poroshenko- Đoàn kết. Ông phát biểu như sau trên kênh truyền hình Inter:

Lãnh đạo đảng đối lập Odessa Skorik: Có âm mưu làm bẻ cong và cưỡng hiếp Odessa

“ Chính quyền cần phải thừa nhận rằng đã không bảo đảm được trong nhiều tình hình tính bình thường, trong sạch và minh bạch, dân chủ bầu cử… Khi nói về gian lận bầu cử tại Odessa, tôi muốn nói, tôi là người trực tiếp tham gia vào quá trình bầu cử rằng những gian lận chính lại do từ phía chính quyền – đảng Blok Poroshenko. Trong tình hình ấy, tôi cho rằng Poroshenko là tổng thống, ông cần phải can thiệp và làm ngừng các hành động của những người trong đảng của mình, những việc mà họ đang tiến hành”
Skorik nhấn mạnh, người dân thành phố bầu ra thị trưởng của mình, nhưng tỉnh trưởng hiện nay có âm mưu “ cưỡng bức” thành phố Odessa. Ông tuyên bố:
“ Trong ý nghĩa xác thực nhất. Ngài Saakasvili  vi phạm tất cả các điều luật, đã “dắt tay” ngài Borovik , quảng cáo cho ông này trong thời gian làm việc. Ứng cử viên Borovik bị thua tuyệt đối tới ngày hôm nay tại tất cả các tòa. Và hôm nay thông qua các vụ án tự nghĩ ra, người ta có âm mưu “ bẻ cong” Odessa”.
Theo ông không có cơ sở pháp lý nào để cho tòa án theo yêu cầu của Borovik, “…Nhưng dọa nạt các thành viên của ủy ban bầu cử, có âm mưu cưỡng bức viết lại biên bản kiểm phiếu của Ủy ban bầu cử” _ Skorik thông báo trong chương trình “ chiếc gương đen” của kênh Inter.
Theo báo Slovo Odessa

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN