Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tỉnh trưởng Saakasvili yêu cầu không nên vội vàng đối với Maidan tại Odessa

Thứ sáu, 30/10/2015 | 06:13
Tỉnh trưởng Odessa Saakasvili  cho rằng, những lời kêu gọi tổ chức “ Maidan Odessa” là vội vàng.

Tỉnh trưởng Saakasvili yêu cầu không nên vội vàng đối với Maidan tại Odessa

Saakasvili cũng thừa nhận rằng ông chia sẻ với những lời than phiền của người dân Odessa vì “ các tiểu xảo” làm cản trở tiến hành bầu cử thị trưởng Odessa vòng 2. Ông viết trên mạng xã hội:
“ Tôi rất hiểu và chia sẻ những cảm giác thất vọng, thậm chí giận dữ của người dân Odessa sau các tiểu xảo để không cho tiến hành bầu cử thị trưởng vòng 2 tại Odessa. Nhóm luật sư có kinh nghiệm giỏi cuối cùng cũng sẽ đòi được quyền đó trước tòa, về phía mình  viện kiểm sát Odessa, dưới sự lãnh đạo của David Sakvarelidze sẽ đạt được quyết định của tòa để tịch thu được các biên bản kết quả giả mạo”
Đồng thời Saakasvili nêu nguyên nhân và các biện pháp để giải quyết các vấn đề cấp bách của cộng đồng xã hội Ukraine, các vấn đề gây kìm hãm Ukraine hội nhập Liên minh châu Âu. Ông viết:
“ Phần lớn các nghuyên nhân dẫn tới sự ngang nhiên của bọn trộm cắp và lừa đảo trong chính quyền, nằm trong các vấn đề của toàn Ukraine nói chung, mà chìa khóa của các vấn đề này là ở tại Kiev. Cần có sự thay đổi gốc rễ trên toàn Ukraine, để đạt được tất cả các lực lượng lành mạnh, trong đó có cư dân Odessa.
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN