Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Hiện tại công an tuần tra Odessa chưa đáp ứng được sự mong đợi của mọi người

Thứ bảy, 24/10/2015 | 04:43
Hiện tại lực lượng công an tuần tra mới Odessa chưa hoàn thành được trách nhiệm mà họ được giao phó – Đây là ý kiến của lãnh đạo của tổ chức xã hội có tên “ Quyền được bảo vệ” Vladislav Serduk trong buổi họp với các nhà báo.

Hiện tại công an tuần tra Odessa chưa đáp ứng được sự mong đợi của mọi người

Theo lời ông, trong hai tháng làm việc, công an tuần tra mới đã không ngăn cản được sự phát triển của các vụ tội phạm đường phố. Như vậy nhiệm vụ tuần tra, canh gác của họ không được hoàn thành.
Các nhà bình luận cho rằng, trong hoạt động giao thông, các nhân viên tuần tra đã hành xử quá mềm mỏng, không cứng rắn: “ Trong điều kiện mà các vi phạm giao thông trở nên như là hiện tượng bình thường thì không nên chỉ dùng các biện pháp cảnh báo, phòng ngừa. Cần phải trừng phạt cứng rắn đối với các vi phạm cụ thể”
Ngoài ra Serduk cho rằng, việc gia tăng các vụ tai nạn giao thông kèm theo hậu quả chết người, nói về nhiệm vụ trước đây do cảnh sát giao thông thực hiện. Công an tuần tra hiện nay hành động không hiệu quả. Theo ông, một trong những nguyên nhân gây cản trở tới hiệu quả của công việc do công an tuần tra mới đảm nhiệm là: “ Do họ phần lớn tới từ các nơi khác, nên biết không nhiều về thành phố Odessa”
Theo báo Slovo