Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Cuộc phỏng vấn đầu tiên người con gái bí ẩn của Tổng thống Nga Putin.

Thứ sáu, 23/10/2015 | 03:56
Người con gái bí ẩn của Tổng thống Nga Putin Katerina Tikhonova lần đầu tiên cho phép hãng “ Inter – Faks” của Nga phỏng vấn.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên người con gái bí ẩn của Tổng thống Nga Putin.

Hiện cô là lãnh đạo của tổ chức “ Thực hành công nghệ”, chuyên tìm tòi các công nghệ và khoa học mới và chuẩn bị mở rộng trường Đại học Tổng hợp Lomonosov, cuốn hút các đại diện doanh nghiệp lớn nhất nước Nga.
Trong câu chuyện với các nhà báo, Katerina kể cụ thể về chức vụ cô đang phụ trách: Cô là lãnh đạo Trung tâm Quỹ, đồng thời là Phó hiệu trưởng trường Đại học Lomonosov.
Cô kể rằng, Quỹ của cô giúp đỡ “ thành lập các cơ chế, thu hút các nhà bác học trẻ vào các quá trình chuyển chúng  thành những sáng chế khoa học ở giai đoạn tiếp theo”
Cô nói chính xác lại là cô tốt nghiệp trường Tổng hợp Lomonosov và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực lý thuyết  điều khiển.
Cần nhắc lại là vào hồi tháng 1/2015, xuất hiện thông tin, nhà báo nổi tiếng Nga- Oleg Kasin đã tìm được con gái của Tổng thống Putin – Ekaterina Tikhonova 28 tuổi, nghệ sỹ múa và là chuyên gia về công nghệ. Cô được “ tìm thấy” giữa các thành viên của Hội đồng lãnh đạo trường Tổng hợp Lomonosov, nhưng khi đó thông tin này không được chính thức khẳng định.
Theo segodnya.ua