Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Tổng thống Ukraine Porosenko khai trương Trung tâm dịch vụ hành chính tại Odessa. Trong vòng 5 phút có thể nhận được hộ chiếu

Thứ bảy, 17/10/2015 | 03:31
Tổng thống Ukraine Porosenko trong chuyến công tác tại Odessa, tham gia vào lễ khánh thành Trung tâm dịch vụ hành chính cho các công dân trên Đại lộ Sevchenko 4a.

Tổng thống Ukraine Porosenko khai trương Trung tâm dịch vụ hành chính tại Odessa. Trong vòng 5 phút có thể nhận được hộ chiếu

Trung tâm dịch vụ hành chính cung cấp các dịch vụ cấp hộ chiếu và các giấy tờ về đất đai.
Theo lời của Porosenko, trong tương lai Trung tâm này sẽ cung cấp dịch vụ có liên quan tới các phương tiện giao thông ( cấp bằng lái xe và giấy sở hữu xe) và các thủ tục về thuế. Tại Trung tâm có 80 nhân viên làm việc. Hầu hết các dịch vụ không mất tiền.
Tổng thống Porosenko được thuyết phục rằng, các loại giấy tờ tại trung tâm mới này sẽ được nhận rất nhanh. Tổng thống nhận được hộ chiếu trong vòng đúng 5 phút sau khi nộp đơn ( hộ chiếu tổng thống nhận là đồ lưu niệm). Tuy nhiên hộ chiếu thật cũng được chuẩn bị và cấp rất nhanh.
 “Cuối cùng thì các công dân cũng thấy được rằng nhà nước quay mặt lại với mình”- Tổng thống nói.
Porosenko thông báo, Trung tâm dịch vụ hành chính ở Odessa không phải duy nhất. Một trung tâm tương tự cũng được mở tại Vinhisa.
Tổng thống Porosenko gọi việc khánh thành Trung tâm dịch vụ hành chính tại Odessa là một trong những dự án cải cách. Việc thực hiện nó nhờ có sự nỗ lực của chính quyền tỉnh, thành phố và các đối tác nước ngoài.
Hôm nay Tổng giám đốc công ty “ Sân bay quốc tế Odessa” Vitali Porchianko thông báo, Nhà ga mới sân bay quốc tế Odessa sẽ được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016.
Theo dumskaya.net

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN