Người Việt Odessa
Tin Ucraina-Nga

Lãnh đạo ngành đường sắt Ukraine bị tình nghi biển thủ 21 triệu grivna tiền ngân sách

Thứ sáu, 09/10/2015 | 04:41
Viện kiểm sát tối cao và cơ quan an ninh Ukraine tình nghi  lãnh đạo ngành đường sắt biển thủ ngân sách nhà nước từ mua sắm công với tổng số tiền 21 triệu grivna.

Lãnh đạo ngành đường sắt Ukraine bị tình nghi biển thủ 21 triệu grivna tiền ngân sách


“ Công ty đương sắt quốc gia ký hàng loạt hợp đồng về tổ chức tuyên truyền các hoạt động của ngành với giới báo chí như chuẩn bị các tài liệu phân tích, tin tức, các bài báo, các dịch vụ nghiên cứu và phân tích truyền thông, tiến hành các cuộc thử nghiệm cho các nhân viên trong ngành. Thực tế các dịch vụ đó không được cung cấp, nhưng tiền bạc chi cho các dịch vụ này được “ rửa” qua các công ty giả” – thông báo của cơ quan an ninh Ukraine.
Trong thời gian khám xét, các nhân viên thực thi pháp luật đã thu giữ được các tài liệu nói về các dịch  vụ đã được tiến hành của công ty và các báo cáo về cơ quan an ninh.
Cơ quan an ninh cũng thông báo, trong văn phòng của công ty đường sắt có tìm thấy các chứng cứ thực hiện các đơn đặt “ quảng cáo đen” trong các mối quan hệ của các nhà chính trị, các doanh nhân, các đại diện chính quyền. Ngoài ra trong văn phòng của một quan chức của công ty đã tìm thấy các vật chứng, khẳng định có sự quan hệ với DHP, trong đó có thông tin về những người rút tiền dùng cho phiến binh.
Cần nhắc lại là hồi tháng 8, lãnh đạo mới của ngành đường sắt Aleksandr Zavgorodnhi bị điều tra.
Theo podrovnosti.ua

 


Đại sứ quán Việt nam tại Ucraina
Hàng Khô Việt Nam
Khai trương quán ăn Việt - Old Street
 

UnTeks Group

Dệt Kim Unteksgroup

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN